7 cách sử dụng lãng mạn của お前(おまえ)

Bạn luôn nghĩ お前(おまえ)là một cách nói thô lỗ???

Tuy nhiên hôm nay Trung tâm tiếng Nhật Kosei sẽ làm bạn bất ngờ với cách sử dụng Omae một cách "thô lỗ có nghệ thuật", "thô lỗ có tổ chức", một cách cưa cẩm xịn mà zai Nhật "quẩy" đều đều <3


Giao tiếp tiếng Nhật theo chủ đề


>>> Tachiyomi- Văn hóa đọc đứng của người Nhật

>>>  Những cụm từ lóng giới trẻ Nhật hay dùng khi giao tiếp (P1)





Từ cách xưng hô suồng sã, thô lỗ thành cách tỏ tình với phái đẹp ư??? Các bạn hãy tham khảo những ví dụ sau nhé:

  1. お前に出会ったらから人生が捨てたもんじゃないと思った。
Tôi nhận ra rằng, chính bởi được gặp em khiến cuộc đời tôi không vô nghĩa.

  1. お前以上な女性にはもう出会わないだろう。
Có lẽ tôi sẽ không thể gặp bất kỳ người phụ nữ nào tuyệt vời hơn em.

  1. お前がいると何だって楽しい。
Mọi thứ đều trở nên vui vẻ khi có em ở bên.

  1. お前がいなきゃありえない。
Tôi không thể nào tưởng tượng được lúc em không còn ở bên tôi.

  1. お前じゃなきゃ駄目だ。
Không ai có thể thay thế được em.

  1. お前マジで最高。
Em là người tuyệt vời nhất.

  1. お前しかない。
Tôi chỉ có mình em thôi.


Học thêm những câu danh ngôn ý nghĩa khác tại bài học tiếp theo cùng Trung tâm tiếng Nhật Kosei nhé: >>> Những câu danh ngôn tiếng Nhật hay nhất về cuộc sống ( P.1)
7 cách sử dụng lãng mạn của お前(おまえ) 7 cách sử dụng lãng mạn của お前(おまえ) Reviewed by Tiếng Nhật Kosei on 1.11.18 Rating: 5

No comments:

Nhật ngữ Kosei. Powered by Blogger.